LÀM SAO ĐỂ BIẾT CHÍNH XÁC ĐỐI TÁC KHÔNG PHẢI LÀ CÔNG TY MA ?如何在越南查詢及發現空殼公司? - 越南求職徵才服務 việc làm tiếng Trung - 越南工作/求职/職缺,馬上猎聘/招聘人才

Post Top Ad

thenewjobtimes@gmail.com

2020年11月15日星期日

LÀM SAO ĐỂ BIẾT CHÍNH XÁC ĐỐI TÁC KHÔNG PHẢI LÀ CÔNG TY MA ?如何在越南查詢及發現空殼公司?

 Sau khi khảo sát thị trường, so giá, thương lượng giá cả , ký kết hợp đồng và thanh toán tiền cọc thì mới phát hiện đối tác là Công Ty Ma. Đến trực tiếp văn phòng đại diện thì cửa đóng then cài, tìm không thấy người ? Trường hợp này không phải thường xuyên mắc phải nhưng không phải là không thể xảy ra. Để tránh tổn thất về kinh tế và tốn thời gian, rất nhiều Công ty đều lên mạng để tìm kiếm thông tin nhằm xác thực tính minh bạch của đối tác, nhưng những thông tin trên mạng không phải tất cả đều chính xác. Hôm nay, chúng tôi xin được chia sẻ đến quý vị những website chính thức của chính phủ để tra cứu . Không chỉ tra cứu đơn thuần mà còn có thể tải về bản chữ ký cùng con dấu doanh nghiệp để xác thực.

經考察,比價,議價和跟對方簽了合約,支付了合同總價款或一部份預付款之後才發現對方是空殼公司。直接到他們公司看到辦公室已關門,人就不見了? 這種情況不是很經常發生,但偶爾也會出現。爲了避免損失及浪費時間,很多公司都使用在線查詢來查看公司信息,但網絡上的那些網站有的可以有的不行。今天我司給各位分享一下政府稅務總局國家經營信息網的查詢方式,不僅是查出公司的信息,而且可以下載公司的公章影本和法人代表簽字掃描件。

Dưới đây là website của Tổng cục thuế Việt Nam, chỉ cần nhập mã số thuế doanh nghiệp là có thể tra cứu chính xác thông tin.

上網搜索是好方法,但要找到可靠性的網站,如下為越南稅務總局的網站,可查出準確的信息:

http://tracuunnt.gdt.gov.vn/tcnnt/mstdn.jsp 



Vậy làm sao để kiểm tra chữ ký mẫu cùng con dấu Doanh nghiệp ?
那麼,如何發現假冒的簽字和印章?

Trước tiên, chúng ta truy cập website dưới đây , nhập mã số thuế và tải về mẫu dấu ( website của Bộ Kế Hoạch Đầu  Tư Việt nam)

首先,請進入下面的網站(越南政府投資計劃部的企業公告網站):

https://bocaodientu.dkkd.gov.vn/inf/Forms/Searches/EnterpriseInfo.aspx?h=2b24a






加我微信,了解更多: peijiahe798

没有评论:

发表评论

Post Top Ad