TỰ PHÓNG ĐẠI NĂNG LỰC BẢN THÂN VÀ KHOE QUAN HỆ- GẶP LOẠI NGƯỜI NÀY NÊN TRÁNH XA - 越南求職徵才服務 việc làm tiếng Trung - 越南工作/求职/職缺,馬上猎聘/招聘人才

Post Top Ad

thenewjobtimes@gmail.com

2021年8月17日星期二

TỰ PHÓNG ĐẠI NĂNG LỰC BẢN THÂN VÀ KHOE QUAN HỆ- GẶP LOẠI NGƯỜI NÀY NÊN TRÁNH XA

  

Kính chào quý độc giả của iclickshare.blogspot.com , để cảm ơn sự ủng hộ mà quý vị đã dành cho Blog của tôi, cùng mục tiêu không ngừng chia sẻ. Bài viết hôm nay xin được chia sẻ về vấn đề "Những kẻ tự tin quá trớn khoe luôn những thứ không phải của mình" mà chúng ta vẫn bắt gặp ở đâu đó trong cuộc sống này. Hãy đừng mất thời gian để nghe họ , hãy thực tế và tránh xa kẻo gặp rắc rối và tổn thất.


Đầu tiên , chúng ta cùng nhận dạng đặc điểm của loại người này , và sau đó sẽ phân tích nhân cách vì sao phải tránh họ.

Có hai loại thường thấy, loại thứ nhất hay nói, phô trương và luôn muốn người khác công nhận mình.

Loại thứ hai thì ít nói nhưng khi mở miệng là buông lời khách sáo, nói những câu ra vẻ như thâm thuý.


Cả hai loại người này luôn muốn được người khác công nhận họ , không nhìn nhận năng lực người khác và tự cho mình là số 1. Hay khoe thành tích cá nhân một cách phóng đại và đôi khi khoe luôn cả những thứ không phải của mình. Họ hay nói về các mối quan hệ với những nhân vật có tầm, có thể làm những việc mà người khác không làm được. Hơn thế nữa, họ còn nói cho bạn nghe họ có tài sản hoặc gia đình có gốc gác không tầm thường..bla..bla😊😆.

Vậy, chúng ta hãy cùng phân tích một vài vấn đề thực tế để không tốn thời gian giao du với họ nhé.



Về quan hệ xã hội, những người có tầm cỡ thực sự sẽ rất sợ tai tiếng hoặc người khác chú ý đến. Cho nên, nếu có ai đó đem danh tiếng của họ ra để khoe mẽ thì chắc chắc họ sẽ không hài lòng. Họ sẽ không cư xử như mấy thanh niên choai choai mà ầm ĩ lên ,hoặc nói thẳng mặt những kẻ phóng đại kia. Nhưng họ sẽ tránh những thành phần đó, càng hạn chế tiếp xúc càng tốt. Những kẻ phóng đại nếu đi thương thảo thực sự về những chuyện nghiêm túc sẽ rất ít khi thành công. Nếu có thì cũng chỉ có tỷ lệ rất thấp, không thể chiếm đa số.

Còn về những tài sản và các khoản đầu tư của kẻ phóng đại thì luôn nằm trên cửa miệng. Họ liệt kê bằng miệng và chưa có chính phủ của bất kỳ quốc gia nào trên thể giới đánh thuế cho hành vi này cả. Nếu không tỉnh táo mà giao du với loại người này thì sẽ chẳng có gì ngoài hai từ rắc rối. Bạn sẽ bị những người có tầm thực sự e ngại và đây là rảo cản rất lớn nếu bạn muốn đi xa hơn. Nói không chừng một ngày nào đó bạn sẽ lại bị nhiễm luôn cái nhân cách đó thì kiếp này của bạn sẽ mãi như thế cho đến cuối đời.

Tổn thất lớn hơn nữa là thời gian và sự nhạy bén để thực hiện mục tiêu của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng. Vì rõ ràng bạn đang nghe họ nói, tiềm thức của bạn đã công nhận đến hơn 60% những điều họ nói. Khoa học đã chứng minh " yếu tố xã hội " có trong mỗi con người , đừng để những kẻ như vậy chiếm mất một không gian trong những mối quan hệ giao tiếp xã hội của bạn. Bạn sẽ mất đi sự thực tế nếu qua lại với loại người đó.

Vậy ,  không khoe quan hệ thì giao tiếp như thế nào?

Giao tiếp là yếu tố rất quan trọng để chúng ta thành công hơn trong cuộc sống. Khi nói chuyện với khách hàng hoặc sếp lớn , thì việc chúng ta có quan hệ quen biết rộng rãi sẽ giúp chúng ta nhiều hơn trong giao tiếp. Nhưng giao tiếp không chỉ có mỗi quan hệ, mà còn có vô số các đề tài kiến thức bao gồm cả lợi ích mà chúng ta có thể nói.

Ví dụ, bạn quen biết nhiều nhân vật tầm cỡ, bạn khoe luôn cả những thứ mà họ dấu, thì đó chính là thói quen của bạn. Người nói chuyện với bạn họ sẽ mặc định bạn là loại người đó, nên thay vào đó hay sử dụng kiến thức và sự tử tế để giao tiếp.

Đối với những nhân vật có tầm cỡ, họ quan hệ rộng hơn bạn, kinh tế mạnh và kinh nghiệm nhiều hơn bạn . Nên đừng cho rằng cứ nói về quan hệ " rộng hoác" là sẽ khiến họ nể bạn. Họ không rảnh để nghe  khoe quan hệ đâu

Có một điều còn tệ hại hơn nữa là đối phương sẽ nhầm tưởng rằng bạn đang dùng quan hệ để chứng tỏ, lên mặt. Đây là thất bại lớn khi giao tiếp.( còn tiếp...)






没有评论:

发表评论

Post Top Ad