CẢM ƠN CÁC BẠN TUYỂN DỤNG & NGƯỜI TÌM VIỆC - PHÁT TRIỂN LỚN MẠNH BẰNG VIỆC CHIA SẺ - 越南求職徵才服務 việc làm tiếng Trung - 越南工作/求职/職缺,馬上猎聘/招聘人才

Post Top Ad

thenewjobtimes@gmail.com

2022年6月5日星期日

CẢM ƠN CÁC BẠN TUYỂN DỤNG & NGƯỜI TÌM VIỆC - PHÁT TRIỂN LỚN MẠNH BẰNG VIỆC CHIA SẺ


Lời đầu tiên xin được chúc các member yêu quý những điều tốt đẹp nhất .Lao động là vinh quang, chia sẻ là sứ mệnh. Cho dù bạn là ai, đang làm công việc gì, thu nhập cao hay thấp thì cũng đủ để chứng minh sự độc lập không ỷ lại vào gia đình của bạn. Chúng ta có mặt ở đây chắc chắn để làm một điều gì đó tốt đẹp cho xã hội này, nên hãy cũng nhau trân trọng.



Tôi bắt đầu share chia sẻ thông tin việc làm từ năm 2014 qua Fanpage, Group facebook, ..vv. Cho đến nay đã hơn 8 năm trôi qua và chưa hề thu phí hoặc gây khó dễ cho người tìm việc. Với phương châm :  "Lao động là vinh quang, chia sẻ là sứ mệnh", tôi hy vọng tất cả chúng ta hãy cùng kiếm đồng tiền sạch bằng chính đôi bàn tay, khối óc của mình và chia sẻ nhiều hơn những điều tích cực.Tôn trọng người khác chính là tôn trọng chính mình. Người tìm việc hay người tuyển dụng cũng đều đáng được tôn trọng.

Xin được kính cẩn nghiêng mình trước những thành công của các bạn, Xin được kính chúc những ai chưa ổn định sẽ mau chóng có được thành công nhất định.

Tham gia group việc làm , Theo dõi fanpage để cùng phát triển cả nhà nhé:

https://www.facebook.com/vieclambinhduonggroup

https://www.facebook.com/groups/661143718328861

Nhóm Zalo Job Bình Dương NVVP : https://zalo.me/g/atblgb255

Nhóm Zalo Vsip : https://zalo.me/g/lnydwu725
Nhóm Zalo Bàu Bàng : https://zalo.me/g/jsovhv777
Nhóm Zalo Job Công ty mới & lương cao   : https://zalo.me/g/kzlknr788
Nhóm Zalo Becamex Bình Phước : https://zalo.me/g/nnqbgw903
Nhóm Zalo Minh Hưng Sikiko BP: https://zalo.me/g/vtudok379

Liên hệ Admin qua mail: Vntouzi@gmail.com



没有评论:

发表评论

Post Top Ad